Vach ngan di dong phu hop de dung cho nhung khong gian nao?

Vach ngan di dong phu hop de dung cho nhung khong gian nao?

Vách ngăn di động phù hợp để dùng cho những không gian nào?

Vách ngăn di động đang là một trong những sản phẩm nội thất được sử dụng phổ biến hiện nay do tính năng ưu việt của nó. Hãy cùng Vách ngăn Hùng Phát tìm hiểu những không gian phù hợp nhất để đặt vách ngăn di động nhé.

vách ngăn di đông, vach ngan di dong, vách ngăn kính, vach ngan kinh, vách ngăn vệ sinh, vach ngan ve sinh

Vách ngăn di động là gì?

Đúng như là tên gọi của nó, vách ngăn di động là dòng sản phẩm được dùng nhằm ngăn chia các không gian khác nhau trong nhà, nhà hàng, trong văn phòng, khách sạn..., sản phẩm này không bị cố định mà còn có thể di động rất linh hoạt.

Vách ngăn di động được sử dụng rất rộng rãi

Vách ngăn di động được ứng dụng rộng rãi nhờ vào những ưu điểm là tiết kiệm không gian và chi phí mà vẫn mang lại nét thẩm mỹ cao. Không phải tốn một khoản tiền lớn cũng như một lượng thời gian không nhỏ để xây bức tường ngăn các phòng lớn thành các phòng nhỏ hơn, chỉ cần vài tấm vách ngăn di động thôi là bạn đã hoàn toàn có thể có được nhiều không gian riêng biệt khác nhau. Bên cạnh đó, những loại vách ngăn này có thể tháo dỡ ra một cách dễ dàng nên cũng rất thuận tiện cho nhưng ai thích thay đổi không gian thường xuyên.

vách ngăn di đông, vach ngan di dong, vách ngăn kính, vach ngan kinh, vách ngăn vệ sinh, vach ngan ve sinh

Vach ngan di dong còn được sử dụng nhiều do có kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Ngăn cách không gian bằng những vách ngăn này, bạn có thể tạo ra cho mình những không gian cực kỳ sang trọng, hiện đại và cũng rất đẳng cấp. Vách ngăn di động được thiết kế với bề mặt bóng mịn nên cũng rất thuận tiện cho việc vệ sinh.

Những không gian thích hợp để sử dụng vách ngăn di động

Nhờ những điểm mạnh trông thấy của mình mà vách ngăn di động hiện được sử dụng ở rất nhiều nơi, từ nhà ở cho đến văn phòng, hội trường rồi đến các khách sạn, nhà hàng. Tùy theo mục đích cũng như đối tượng phục vụ mà người ta dùng vách ngăn di động ở những không gian khác nhau.

Nhà hàng thường cũng là nơi sử dụng vách ngăn di động vì khi tổ chức các bữa tiệc thì không phải là bữa tiệc nào cũng có số lượng khách cũng như là số lượng bàn ăn như nhau, khách đặt ít số lượng bàn ăn thì không gian phải nhỏ hơn khách đặt nhiều bàn ăn, hôm nay là khách có thể đặt nhiều bàn nhưng vào hôm khác có thể không. Chính vì vậy, mà không gian trong các nhà hàng thường không ngăn cố định mà thường sử dụng những vách ngăn di động để phân chia và có thể thay đổi không gian một cách tiện lợi, dễ dàng.

Nhiều công ty khi thuê trụ sở là những căn chung cư cũng thường hay sử dụng vách ngăn di động để ngăn chia các phòng, ban trong công ty. Thông thường thì, những căn chung cư chia không gian theo thiết kế như một căn hộ bình thường cho các gia đình, có đầy đủ nhà bếp, phòng khách, nhà vệ sinh, phòng ngủ. Nhưng đối với các công ty thì lại không phải như vậy. Tùy theo chất liệu thì những mẫu vách ngăn di động sẽ có những cách sử dụng khác nhau.

vách ngăn di đông, vach ngan di dong, vách ngăn kính, vach ngan kinh, vách ngăn vệ sinh, vach ngan ve sinh

Ngoài những phòng không thể thiếu là nhà vệ sinh ra thì những phòng khác đểu có thể thay đổi được để tạo thành 1 phòng làm việc. Nhiều công ty cần phải có đến 5 hay 6 phòng hoặc nhiều hơn nữa, lúc này thì vách ngăn di động sẽ phát huy thế mạnh của mình. Nếu ngăn cách các phòng bằng việc xây tường thì sẽ tốn kém rất nhiều thời gian, tiền bạc tuy nhiên dùng vách ngăn di động thì có thể chia 1 phòng ra thành nhiều phòng mà không làm thay đổi không gian kiến trúc ban đầu của căn phòng.

Những ngôi nhà có diện tích nhỏ cũng thường được lắp đặt vách ngăn di động nhằm để tiết kiệm diện tích và có thể thay đổi không gian sinh hoạt một cách linh hoạt nhất có thể. Người ta có thể dùng vách ngăn để chia thành 1 phòng khách và 1 phòng ngủ nhưng khi nhà có khách thì vách ngăn có thể được bỏ ra để diện tích phòng khách được rộng rãi hơn.

Sau khi đọc xong bài viết này, có lẽ nhiều bạn đã có cho mình những ý tưởng lắp đặt vách ngăn di động ở một không gian nào đó trong ngôi nhà hay văn phòng của mình rồi nhỉ, đừng ngần ngại nữa mà hãy thực hiện ý tưởng của mình ngay luôn đi nhé.

+++ Xem thêm:

Vách ngăn kính

Vách ngăn vệ sinh

Nguồn: http://vachnganhungphat.com/

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ VÁCH NGĂN HÙNG PHÁT

Văn phòng TP.HCM: 96/5 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0976 787 743
Văn phòng & xưởng SX Bình Dương: Số 41/8 Vĩnh Phú 38, KP Hòa Long, P. Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương
Điện Thoại: 0911 113 411
Website: vachnganhungphat.com
Email: huyhung.hts@gmail.com
Mã số thuế: 3702503948
Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Bình Dương

Mạng xã hội vách ngăn Hùng phát

Twitter vách ngăn Hùng Phát

Linkedin vách ngăn Hùng Phát

Tumblr vách ngăn Hùng Phát

Facebook vách ngăn Hùng Phát

Github vách ngăn Hùng Phát

Wordpress vách ngăn Hùng Phát

Vách Ngăn Di đông Vach Ngan Di Dong

Send Us A Message

Contact Details