Use your phone to turn a photo into an Excel

Use your phone to turn a photo into an Excel

Sử dụng điện thoại của bạn để biến ảnh thành bảng tính Excel trong tích tắc

Công cụ của Microsoft dành cho điện thoại iOS và Android biến ảnh ghi chú, danh sách, công thức nấu ăn và số thành bảng tính Excel.

Bước ra khỏi bàn phím và nhấc điện thoại của bạn lên. Một công cụ Microsoft cho điện thoại và  iPhone Android ( 1.000 đô la tại Amazon ) có thể chuyển đổi các từ và số trên một tờ giấy thành bảng tính Microsoft Excel trong vài giây. Với Insert dữ liệu của Excel từ công cụ Picture, bạn có thể chụp một bức ảnh của dữ liệu trong các hàng và cột trên một mảnh giấy, và iOS và Android ứng dụng Excel sẽ tự động chuyển đổi hình ảnh vào bảng dữ liệu có thể chỉnh sửa.

 (  nạp mực máy in quận 12sửa máy in tận nơi  quận 12 )

Công cụ chuyển đổi bảng tính sẽ gửi hình ảnh đến công cụ nhận dạng hình ảnh trực tuyến của Excel để xử lý và chuyển đổi các từ và số thành một bảng. Và nó có thể chuyển đổi gần hai chục ngôn ngữ. Trong quá trình nhập, Excel cung cấp cho bạn cơ hội sửa bất cứ điều gì trước khi chuyển đổi.

Excel cho Android và iPhone là một phần trong bộ sưu tập ứng dụng Office của Microsoft dành cho thiết bị di động bao gồm Word và PowerPoint. Các phiên bản miễn phí của ứng dụng năng suất di động cung cấp cho bạn các công cụ chỉnh sửa cơ bản. Với đăng ký Microsoft Office , bạn có thể mở khóa nhiều tính năng hơn, chẳng hạn như khả năng cộng tác với đồng nghiệp.

Hướng Dẫn biến ảnh điện thoại thành dữ liệu bảng Excel:

1. Trong ứng dụng Excel, chạm vào nút Mới ở đầu ứng dụng để tạo tệp mới. Bạn có thể chọn tạo một sổ làm việc trống hoặc sử dụng một trong các mẫu đi kèm với ứng dụng.

2. Ở dưới cùng của ứng dụng, chạm vào nút Dữ liệu từ Ảnh (đó là lưới 3x3 có camera). Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng công cụ, hãy nhấn Cho phép để cho phép Microsoft chuyển đổi hình ảnh thành dữ liệu bằng dịch vụ trực tuyến của Microsoft.

3. Định vị hình chữ nhật màu đỏ xung quanh dữ liệu bạn muốn chụp, sau đó nhấn nút Chụp tròn. Ứng dụng này hơi khó hiểu về những gì nó làm và không xác định là dữ liệu, vì vậy nó có thể khiến bạn mất một vài lần để nắm bắt những gì bạn muốn.

4. Nếu bạn hài lòng với hình ảnh được chụp, hãy nhấn nút kiểm tra màu đỏ để chuyển đổi dữ liệu. Nếu bạn không, chạm vào X và bắt đầu lại.

5. Trong bản xem trước của dữ liệu đã chụp, hãy nhấn vào một ô được tô sáng màu đỏ và sau đó nhấn Chỉnh sửa để nhập thông tin bị thiếu. Nhấn Xong sau mỗi thay đổi. Bạn cũng có thể nhấn vào các ô không được chiếu sáng để chỉnh sửa hoặc thay đổi.

6. Khi bạn hài lòng với dữ liệu, hãy nhấn Chèn ở trên cùng để đặt dữ liệu vào sổ làm việc của bạn.

Dữ liệu bạn thu thập và chuyển đổi có thể là số và từ và có thể bao gồm danh sách và thành phần công thức. Và trong khi ứng dụng chuyển đổi dữ liệu chính xác đáng kể từ một tờ giấy, chúng tôi cũng đã nhận được nó để thu thập dữ liệu từ màn hình máy tính xách tay. Nó đã đấu tranh với dữ liệu viết tay của chúng tôi, tuy nhiên.

Công cụ Chèn dữ liệu từ hình ảnh cho Android và iOS có thể hoạt động với 21 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Pháp, tiếng Đức và tiếng Tây Ban Nha, với nhiều ngôn ngữ sắp tới, Microsoft cho biết.

Gửi dữ liệu bảng tính cho Microsoft để xử lý có thể mang đến những lo ngại về quyền riêng tư. 

"Sự riêng tư và bảo mật dữ liệu của khách hàng của Microsoft là vô cùng quan trọng đối với công ty", một phát ngôn viên của Microsoft cho biết. "Các tính năng thông minh trong ứng dụng Office hoàn toàn tôn trọng quyền truy cập được cung cấp cho người dùng và sẽ không tiết lộ thông tin cho bất kỳ ai chưa được cấp quyền truy cập."

Send Us A Message

Contact Details