Use Google Docs to sign documents

Google Docs là một trình xử lý văn bản hoàn hảo giúp bạn dễ dàng cộng tác rntrong công việc với các bạn cùng lớp hoặc đồng nghiệp. Docs cũng giúp công việc rncủa bạn được sao lưu, được lưu trữ an toàn trong trương mục Google của bạn.
rn

rn
Và như Cherlynn Low rncủa Engadget đã tweet gần đây , bạn thậm chí có thể dùng nó để ký các tài rnliệu.

Đây là một cách giải quyết sửa máy tính hcm hơn là một tính năng được rntương trợ chính thức trong Google Docs, do đó, cần thêm một đôi bước để thực rnhành. Nhưng vâng, đây là một chữ ký thực thụ, và không chỉ bạn gõ tên của bạn, rnvà vâng, nó giúp bạn không phải kết nối dịch vụ của bên thứ ba với account rnGoogle của bạn hoặc - vì hổ hang - phải in tài liệu ra ký, sau đó chụp ảnh của rnnó và gắn lại vào một email.

1. Để ký một tài liệu, hãy bắt đầu rnbằng cách nhập nó (thường là tệp đính kèm) vào Google Docs và mở nó ... dưới rndạng Google Doc.

2. Với tài liệu đang mở, nhấp vào Chèn rn> Vẽ > Mới .

3. Nhấp vào mũi tên xuống bên rncạnh phương tiện dòng và chọn Scribble .

4. Vẽ chữ ký của rnbạn và nhấp vào Lưu và Đóng khi bạn hoàn tất.

5. Chữ ký của rnbạn sẽ hiển thị trong tài liệu dưới hình dáng ảnh, bạn có thể thay đổi kích rnthước để hợp với dòng và kéo đến đúng vị trí.

Tôi đã thử tạo lại quy rntrình này bằng vận dụng Google Docs dành cho thiết bị di động, nhưng không thể rntìm thấy tùy chọn để chèn bản vẽ. thành thử, ngay giờ ít ra, bạn sẽ cần sử dụng rnmáy tính để thêm John Hancock của bạn vào Google Doc.
rn

Send Us A Message

Contact Details