Tai sao phai thu mua phe lieu dong - Dia chi thu mua phe lieu dong gia cao

Tai sao phai thu mua phe lieu dong - Dia chi thu mua phe lieu dong gia cao

Thu mua phe lieu dong.Đồng là một trong những kim loại quý hiếm, có độ bền và tính dẫn điên cực cao nên chúng được ứng dụng rộng rãi nhất là trong ngành điện lực, viễn thông. Vì đồng được ứng dụng rộng rãi trong khi lượng đồng thô khai thác ngày càngít. Nên để đảm bảo cho tiến trình phát triển xã hội. Các đơn vị chức năng đã ra giải pháp đó là tái chế sử dụng các loại nguyên vật liệu trong đó có phế liệu đồng...

Phế liệu đồng là gì

Bạn có biết phế liệu đồng là gì ko? TPhế liệu đồng chính là loại đồng đã qua sử dụng, từ mọi nguồn như đồng từ dây cáp điện lực hay đồng từ các mô tơ máy móc........

Tại sao phải thu mua phế liệu đồng

Thu mua phế liệu đồng là loại phế liệu có trữ lượng tồn đọng nhiều nhất nên việc thu mua tái chế sẽ tăng thêm một nguồn thu cho cộng đồng, gop phẩn bảo vệ các tài nguyên khoáng sản cho con cháu....

Phế liệu đồng do ai thu mua?

Từ xưa đến nay khi có dịch vụ gì phát triển thì đều có ngành nghề ăn theo phát triển. Cũng như vậy khi mà chính sách tái chế sử dụng các loại phế liệu, các loại đồ cũ để cho ra một sản phẩm mới để tránh gánh nặng cho thiên nhiên. thì các công ty thu gom phế liệu cũng mọc như nấm . Từ lớn cho tơi nhỏ.

Hiện nay theo thống kê sơ bộ thì ở Sài Gòn chúng ta có ít nhất 1000 đơn vị kinh doanh dịch vụ thu mua phế liệu giá cao . Nên khi tìm kiếm một đơn vị để tahnh lý phế liệu uy tín, giá cao là một điều không phải ai cũng biết.

Vì vậy khi cần thanh lý các loại phế liệu như sắt, thép.......thì hãy liên hệ vói thu mua phế liệu Hưng Thịnh ngay để được tư vấn .

ĐỊA CHỈ CHUYÊN THU MUA ĐỒNG PHẾ LIỆU GIÁ CAO

Bên cạnh mức giá thu mua thì địa chỉ uy tín chuyên thu mua phế liệu giá cao cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi hiện nay có rất nhiều cơ sở, đơn vị thu mua phế liệu mọc lên. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín.

Tại TPHCM, công ty Hưng Thịnh là một trong số ít những đơn vị uy tín, chất lượng thu mua tất cả các loại phế liệu. Đặc biệt là phế liệu đồng với số lượng ít hay nhiều.

Những mặt hàng mà chúng tôi thu mua bao gồm:

  • Dây cáp, dây điện lớn, có đường kính dày, dây đồng tráng men,...
  • Các loại dây đồng dạng nhỏ như dây điện thoại, dây mạng,…
  • Các loại động cơ điện, động cơ hơi nước,…
  • Tượng đồng, các loại vật dụng làm từ đồng,…
  • Các loại nhạc khí, đặc biệt là các loại nhạc khí được làm từ đồng thau,…

Khi hợp tác với chúng tôi, quý khách sẽ nhận thấy:

  • Quy trình thu mua nhanh gọn

Để tiết kiệm thời gian cho cả 2 bên, công ty chúng tôi đã xây dựng quy trình thu mua nhanh gọn. Sau khi nhân viên thương lượng giá với khách hàng, nếu khách hàng đồng ý thì chúng tôi sẽ điều động xe chở chuyên dụng để thu gom phế liệu. Đồng thời thanh toán đúng hạn cho khách hàng. Đảm bảo khách hàng sẽ không phải đợi chờ quá lâu. 

  • Môi trường chuyên nghiệp

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồng phế liệu nói riêng và các loại phế liệu khác nói chung, chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất với quy trình làm việc chuyên nghiệp, khoa học. Sự chuyên nghiệp này được thể hiện từ cách tư vấn, giá giá cho đến công đoạn thu mua.

  • Đảm bảo thu mua phế liệu đồng giá cao

Công ty chúng tôi luôn trả cho khách hàng với mức giá cao, phù hợp chất lượng phế liệu cũng như tình hình thị trường. Đảm bảo đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Tuyệt đối không có tình trạng lật lọng, ép giá. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi tìm đến Hưng Thịnh.

Với những yếu tố trên, Hưng Thịnh thực sự là một địa chỉ thu mua phế liệu đồng uy tín chất lượng. Chính vì thế, nếu quý khách đang có nhu cầu cần thanh lý phế liệu đồng thì có thể liên hệ với công ty chúng tôi.

Sau khi ghi nhận thông tin, các nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi để tiến hành khảo sát và báo giá đồng nguyên chất, đồng phế liệu chi tiết cho khách hàng.

Xem thêm

Thu mua phế liệu Nhôm
Thu mua phế liệu Inox
Thu mua phế liệu Sắt

Send Us A Message

Contact Details