Phát hiện ung thư do nghi ngờ thiếu máu

Trước đó, chị N. có các biểu đạt chóng mặt, buồn nôn nhưng chỉ nghĩ là do rnthiếu máu. Khi đi khám tại 3 bệnh viện ở Thái Lan và Việt Nam, chị bất thần rntrước kết quả ung thư vú thời đoạn I.

rn

Tuy nhiên, với ý thức lạc quan, chị không quá lo lắng. Trước khi phẫu thuật, rnnữ bệnh nhân phân bua ý muốn nếu các bác sĩ không thể giải phẫu tạo hình hãy đặt rntúi thẩm mỹ. Nạp Mực Máy In Tận Nơi Quận 1

rn

"Nhiều người khuyên can tôi làm như vậy sẽ có nguy cơ tái phát bệnh ung thư. rnNhưng được gia đình ủng hộ, các bác sĩ tham vấn, tôi nghĩ mình còn nhiều chọn rnlựa để vừa đẹp, an toàn mà vẫn bảo đảm sức khỏe”, chị N. san sớt.

rn

Chỉ có các biểu đạt chóng mặt, buồn nôn, chị N. bất thần trước kết quả ung rnthư vú giai đoạn I.

rn

TS.BS Lê Hồng Quang, Trưởng khoa Ngoại vú, cho biết sau khi thăm khám, chỉ rnđịnh làm đủ các xét nghiệm, chụp cộng hưởng từ, đánh giá vú phải bệnh nhân có rntổn thương đơn ổ, chưa di căn nên các thầy thuốc sẽ cân nhắc phẫu thuật bảo rntàng. Tuy nhiên, việc bảo đảm điều trị về ung thư học vẫn là yếu tố ưu tiên hàng rnđầu. Kíp phẫu thuật cũng tiến hành rà soát diện cắt phía phối hợp sinh thiết rntrong mổ, để việc thực hành tạo hình vừa đảm bảo an toàn vừa mang tính thẩm mỹ rncao.

rn

Ngày 14/2, các thầy thuốc đã tiến hành phẫu thuật loại bỏ tuốt luốt khối u rnkích thước 1,8 cm và treo sa trễ ngực phải, tạo hình tuyến vú cho bệnh nhân. Do rnnằm ở vị trí 1/4 dưới trong, khối u được đánh giá là rất khó để thực hiện giải rnphẫu thẩm mỹ. Tuy nhiên, với kinh nghiệm lâu năm cùng với các kỹ thuật tiên rntiến, thầy thuốc đã chọn lựa phương pháp tạo hình J. Sửa máy tính Tận Nơi quận 1

rn

Phương pháp này có nhiều ưu điểm, ngoài việc xử lý tối đa thương tổn ở ngực rncòn bảo đảm hài hòa hai nguyên tố là cắt bỏ khối u trên diện rộng và xử lý treo rnsa trễ. Đường mổ là chữ J theo đúng viền ngực của bệnh nhân. Sau mổ, bệnh nhân rnchỉ có một đường ngang rất nhỏ ở ngực nên bảo đảm về mặt thẩm mỹ. Với đường mổ rnnày, hạch nách cũng dễ dàng được xử lý thỏa đáng.

rn

Sau ca giải phẫu ngực phải của bệnh nhân được loại bỏ hoàn toàn khối u trú và rntreo sa trễ với tạo hình tròn đều, thẩm mỹ cao. Các thầy thuốc sẽ nối theo dõi, rnđưa ra phác đồ điều trị và có thể giải phẫu vú trái tạo cân đối hai bên khi bệnh rnnhân ổn định.

rn

Cân nhắc kỹ khi có ý định đặt túi ngực 
Vấn đề nâng ngực thẩm mỹ đang là rnchủ đề vấn sự quan tâm của chị em nữ giới, đặc biệt ở độ tuổi 25-40. Chưa có cơ rnsở khoa học, nghiên cứu cụ thể nào chứng minh nâng ngực là nhân tố nguy cơ gây rnung thư. Cài Win Tân Nơi Quận 3

rn

Tuy nhiên, các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên cho phái đẹp nên giải phẫu rntạo hình khi:

rn

- Có bệnh lý cần tạo hình hoặc tái hiện như chấn thương, ung thư hay dị dạng rnbẩm sinh.

rn

- Chỉnh hình sau khi các phẫu thuật tái hiện khác bị thất bại.

rn

ngoại giả, nữ giới có nhu cầu làm đẹp để điều chỉnh về kích thước, hình trạng rncủa tuyến vú cũng có thể tuyển lựa nâng ngực, nhưng cần lưu ý về những vấn đề rnsau: Nạp mực máy in tận nơi Quận 3

rn

- Loại túi độn (túi trơn, túi nhám, túi ngực nước biển, silicon gel): Mỗi rnloại túi sẽ có ưu nhược điểm khác nhau, tùy thuộc vào độ tuổi, cơ địa và hiện rntrạng ngực trước phẫu thuật, thầy thuốc sẽ tư vấn giúp bạn tuyển lựa túi đặt rnhợp.

rn

- kích tấc túi độn cân đối với thân thể. Bạn cần tham vấn cụ thể của thầy rnthuốc theo chiều cao, cân nặng, da vùng ngực. Chị em không nên đặt kích thước rnquá lớn so với thân thể vì điều đó sẽ gây ác hại đến sức khỏe.

rn

- Túi độn ngực không được bảo đảm để kéo dài suốt đời.

rn

- Đặt túi ngực cũng không ngăn được sự thay đổi thiên nhiên của thân thể (khi rntăng, giảm cân).

rn

- Sau khi đặt túi ngực cần theo dõi, khám định kỳ.  Sửa Máy Tính Tận Nơi Quận 3

Send Us A Message

Contact Details