PHÂN LOẠI VÁCH NGĂN DI ĐỘNG DỰA VÀO CHẤT LIỆU

PHÂN LOẠI VÁCH NGĂN DI ĐỘNG DỰA VÀO CHẤT LIỆU


Như các bạn đã biết, vách ngăn di động hiện đang được sử dụng rất phổ biến, màu sắc, kiểu dáng, cũng như chất liệu của nó cũng rất đa dạng. Bài viết này sẽ tập trung giới thiệu những loại chất liệu của vách ngăn di động.

vách ngăn di đông, vach ngan di dong,

Để sản xuất các loại vách ngăn di động, người ta cần cân nhắc những chất liệu sao cho thích hợp trong quá trình lắp đặt thiết kế cũng như sử dụng.

Vách ngăn di động bằng gỗ Veneer

Vách ngăn di động bằng gỗ Veneer được sử dụng nhiều nhờ vào tính thẩm mỹ, tinh tế và sang trọng của nó. Vách ngăn này có bề mặt ngoài là lớp gỗ Veneer, đây là loại gỗ công nghiệp có bề mặt được làm từ gỗ tự nhiên nhưng được lạng rất mỏng. Chính vì điều này mà trông vách ngăn này giống như được làm từ gỗ tự nhiên với vân gỗ rõ ràng. 

vách ngăn di đông, vach ngan di dong,

Vách ngăn di động bằng gỗ Veneer có khả năng chống cong vênh, mối mọt và có bề mặt sáng nên thường được dùng ở những nhà hàng, khách sạn hay ở phòng họp công ty để tạo nên những ko gian sang trọng, chuyên nghiệp.

Vách ngăn di động bọc vải nỉ

Vách ngăn di động bọc vải nỉ là loại vách ngăn có lõi là gỗ công nghiệp MDF và được bọc bên ngoài là 1 lớp vải nỉ.

Ưu điểm của loại vách ngăn này là có màu sắc đa dạng, nên bạn có thể rất dễ tìm được những loại vách thích hợp với ko gian sử dụng. Hơn nữa, các hoạt tiết của vải nỉ cũng hết sức phong phú từ những loại vải trơn đến những vải có các loại hoa văn khác biệt. Loại vách ngăn này có khả năng cách âm tốt nên thường được sử dụng tại các nhà hàng khách sản để tạo những ko gian riêng mà ko sợ bị tiếng ồn bên ngoài làm phiền.

Vách ngăn di động bằng kính

Vách ngăn di động bằng kính gần đây cũng được nhiều khách hàng tin dùng vì tính thẩm mỹ cao cũng như là độ bền của nó. Loại vách ngăn này có thể dùng cho nhiều ko gian khác biệt nhưng nếu xét về đặc tính trong suốt của nó thì vách ngăn này thường được dùng để phân chia các ko gian nhưng sao cho người ở ko gian bên này có thể nhìn thấy được người ở ko gian bên kia.

vách ngăn di đông, vach ngan di dong,

Các nhà trẻ, mẫu giáo lắp vách ngăn này để các cô có thể theo dõi các con 1 cách rất dễ hơn, những văn phòng làm việc có thể lắp vách ngăn di động để đảm bảo nhân viên ko làm việc riêng trong giờ vì nhất cử nhất động của họ đều có thể nhìn thấy được.

Vách ngăn di động bằng nhựa

vach ngan di dong bằng nhựa hiện là 1 trong các loại vách ngăn được sử dụng phổ biến hiện nay. Ưu điểm của loại vách ngăn này là có độ bền cao và có khả năng chịu được 1 vài môi trường khắc nghiệt như axit hay kiềm nhẹ, môi trường có độ ẩm cao,… Ngoài ra, nó còn có khả năng chịu nước, ko gặp tình trạng mối mọt, giá thành phải chăng.

vách ngăn di đông, vach ngan di dong,

Đối với những gia đình muốn tiết kiệm chi phí và có con nhỏ thì lắp đặt thiết kế vách ngăn di động bằng nhựa là thích hợp nhất. Những loại vách ngăn bằng chất liệu như này sẽ hỗ trợ bố mẹ yên tâm hơn vì các con còn nhỏ nên rất tinh nghịch, vách ngăn này sẽ hỗ trợ phân chia ko gian chơi an toàn cho các con mà lại ko phải lo lắng nhiều về việc các con làm hỏng vách ngăn.

Với chất liệu phong phú, bạn hoàn toàn có thể rất dễ chọn ra những loại vách ngăn di động thích hợp với sở thích cũng như ko gian mà bạn chọn để lắp đặt thiết kế các vách ngăn di động.

+++ Xem thêm:

Nguồn: http://vachnganhungphat.com/

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ VÁCH NGĂN HÙNG PHÁT

Văn phòng TP.HCM: 96/5 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0976 787 743
Văn phòng & xưởng SX Bình Dương: Số 41/8 Vĩnh Phú 38, KP Hòa Long, P. Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương
Điện Thoại: 0911 113 411
Website: vachnganhungphat.com
Email: huyhung.hts@gmail.com
Mã số thuế: 3702503948
Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Bình Dương

Vách Ngăn Di đông Vach Ngan Di Dong Vách Ngăn Kính Vach Ngan Kinh Vách Ngăn Vệ Sinh Vach Ngan Ve Sinh

Send Us A Message

Contact Details