MACBOOK SẼ SỬ DỤNG BÀN PHÍM DỰA TRÊN MÀN HÌNH


Theo một báo cáo mới nhất, Apple dường như đang muốn tiếp tục đi tiên phong trong việc phát triển bàn phím của laptop MacBook, khi một hồ sơ bằng sáng chế đã tiết lộ rằng, có thể thêm một bàn phím dựa trên màn hình cho MacBook.

Cụ thể, bằng sáng chế này mô tả việc Apple muốn thay thế các phím vật lý bằng các nút cảm ứng hoặc một cái gì đó tương tự. Công ty trước đó đã thêm Touch Bar trên MacBook Pro. Ngoài ra, Apple cũng được biết đến với việc sử dụng các cảm biến haptic để mô phỏng cảm giác nhấn của người dùng. Chúng ta đã được chứng kiến ​​điều này lần đầu tiên trên nút Home của iPhone 7. Apple đã triển khai cảm biến haptic tốt đến mức hầu hết người dùng iPhone 7 không cảm thấy thiếu nút vật lý.

Còn với bằng sáng chế hôm nay, nó mô tả một bàn phím dịch vụ sửa máy tính hcm dựa trên màn hình được thiết kế để cung cấp cảm ứng và cảm giác tương tự như các phím vật lý. Khả năng nó sẽ sử dụng điện tích tĩnh để mô phỏng cảm ứng và cảm giác của phím. Hơn nữa, một bộ truyền động rung có thể được sử dụng để cung cấp phản hồi xúc giác.

sửa máy in quận gò vấp

thay mực máy in quận gò vấp

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng không phải bằng sáng chế nào cũng được hiện thực hóa và nếu Apple đang có ý định tạo ra một chiếc MacBook có bàn phím dựa trên màn hình như vậy thì nhiều khả năng họ sẽ mất một vài năm để hoàn thiện nó

Send Us A Message

Contact Details