Lọc nước sinh hoạt là gì? Vì sao phải lọc nước sinh hoạt?

Lọc nước sinh hoạt là gì? Vì sao phải lọc nước sinh hoạt?

Lọc nước sinh hoạt là gì?

rnrn

Nước sinh hoạt của gia đình bạn đã đủ tiêu chuẩn củarnnước sạch chưa? Như chúng ta đã biết, nước chiếm phần lớn trọng lượng cơ thểrncon người do vậy chất lượng nước đóng vai trò hết sức quan trọng trong đời sốngrnhàng ngày. Nhưng đã bao giờ các bạn thật sự quan tâm đến chất lượngrnnước dùng trong sinh hoạt của mình và gia đình chưa?

rnrn

Với những phương pháp lọc nước dùng trong đời sống sinhrnhoạt hằng ngày mà từ xưa mọi người thường hay dùng như: đun sôi, lắng phèn… vàrncác bạn nghĩ như vậy là đã an toàn tuyệt đối. Song thực tế không hẳn như vậy,rnbởi vì nhửng phương pháp lọc nước đó chỉ có thể diệt khuẩn màrnkhông loại bỏ hoàn toàn chất kim loại nặng và các chất độc hại, vi khuẩn sẽ tiếprntục được tái sinh trong khoảng thời gian ngắn khi để nguội, chính vì vậy nguồnrnnước sinh hoạt sẽ không đảm bảo vệ sinh.

rnrn

Để giải quyết được tất cả các vấn đề liên quan đến nguồnrnnước sinh hoạtDoctorHouses chúng tôi đã ra đời, cung cấprncho bạn những giải pháp lọc nước sinh hoạt hiệu quả nhất về vấn đề lọc nước,rnnhằm mang lại nguồn nước sinh hoạt không bị ô nhiễm, không lẫn tạp chất,… mangrnlại sức khỏe cho mọi người.

rnrn

Vì sao phải lọc nước sinh hoạt?

rnrn

Vấn đề nguồn nước sạch hiện đang là vấn đề cấp thiết hiệnrnnay. Dù nguồn nước nhà bạn sử dụng là nước giếng khoan hay nước máy mà chưarnqua hệ thống lọc nước sạch thì chưa thể coi là nguồn nước chấtrnlượng vì vấn đề về hàm lượng kim loại và các chất rắn trong nước sinh hoạt chưarnxử lý là vô cùng lớn, có thể gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của con người do đó cầnrnphải xử lý nước sinh hoạt bằng một hệ thống lọc nướcrncao cấp.

rnrn

Hiện nay nguồn nước sinh hoạt có chứa rất nhiều tạp chấtrnbẩn như kim loại nặng, các tạp chất và hóa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sứcrnkhỏe như chỉ với một lượng nhỏ, Asen nhưng sử dụng trong thời gian dài sẽ gâyrnra các triệu chứng mệt mỏi, buồn nôn, giảm hồng cầu, bạch cầu, da sạm, rụngrntóc, giảm trí nhớ, rối loạn nhịp tim, đau mắt, viêm dạ dày, ung thư,… nếu nồngrnđộ quá lớn thậm chí có thể khiến mạch đập yếu, mặt nhợt nhạt, thâm tím, và gâyrntử vong rất nhanh.

rnrn

Ngoài ra nhiều nơi nước sinh hoạt nhiễm khuẩn là mộtrntrong những nguyên nhân hàng đầu gây ra dịch bệnh vô cùng nghiêm trọng, tiêurnchảy, bại liệt, giun sán, viêm não, đau mắt hột, nấm,…

rnrn

Nước máy, nước giếng có độ cứng cao chính là nguyên nhânrngây hư hại các thiết bị gia dụng trong gia đình, làm xỉn màu các thiết bị caorncấp. Khi giặt quần áo thì tốn rất nhiều bột giặt mà không sạch.

rnrn

Nước máy có chứa clo dư, khi kết hợp với các chất hữu cơrnsẽ tạo ra hợp chất có tên gọi THM’S, thẩm thấu qua da khi tắm giặt cực nhanh,rnlà tác nhân gây ra ung thư.

rnrn

Sự tồn tại của vôi và phèn trong nước khiến cho quần áorndễ bị ố vàng, nhàu nát, khô, khi mặc vào người cảm giác cứng, khó chịu, gây rarncác triệu chứng ngứa ngáy, có thể dẫn đến tình trạng viêm da, da bong tróc.

rnrn

Nước sinh hoạt không qua hệ thống lọc nước sạch có thể khiến cho con người gặprnphải những tình trạng như răng vàng, tóc khô, mắc các bệnh về da liễu như da bịrnnổi mẩn đỏ, da ngứa, da dễ bị bắt nắng…

rnrn

Sử dụng nguồn nước chưa qua xử lý để đun nấu sẽ khiếnrncho đường tiêu hoá bị ảnh hưởng, một số những biểu hiện như đau bụng âm ỉ, mấtrnnước nghiêm trọng, tiêu chảy, nguy cơ tử vong nếu không bù đắp lượng nước đãrnmất đi..

rnrn

Như vậy nguồn nước sinh hoạt ngày càng ô nhiễm vì vậy đểrncó nguồn nước đảm bảo cho cho sinh hoạt, ăn uống cần phải có giải pháp xử lý.rnĐể có giải pháp xử lý an toàn các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấnrngiải pháp miễn phí nhé.

LH: 03.88.89.86.68

Send Us A Message

Contact Details