Hoa chat nuoc ve sinh noi that oto 2019

Nước vệ sinh nội thất ô tô chuyên dụng được hiểu là loại dung dịch hóa chất dùng riêng để rửa những phần bên trong xe ô tô, không phải là nước xà bông bình thường.


Tìm hiểu các loại nước vệ sinh nội thất ô tô 



Nước rửa nội thất ô tô
 giúp đánh bay các vết bụi bẩn và mùi hôi, không những trả lại sự tươi mới cho nội thất mà còn mang lại mùi hương sang trọng đặc trưng của…xe xịn.


Đó là lý do vì sao dòng sản phẩm dung dịch, hóa chất lau dọn vệ sinh nội thất xe hơi ngày càng được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi nhiều thương hiệu khác nhau để mang lại sự lựa chọn tối ưu cho người dùng.


Lý do nội thất xe hơi phải được vệ sinh thường xuyên 



Sau một thời gian sử dụng, “xế yêu” của bạn 100% sẽ “dậy mùi”. Tại sao ư?


– Hệ thống điều hòa: đây được xem là ổ vi khuẩn trong xe nếu hông vệ sinh kỹ, đây chính là nơi gây ra mùi khó chịu nhất trong chiếc xe của bạn. Những bán gái đi xe khách tình trạng nôn ói thường xuyên sảy ra, nguyên nhân gây ra là chiếc điều hòa trong xe gây nên mùi khó chịu.


– Mùi hôi từ khoang máy bởi khoang máy thường không kín, dầu mỡ, bụi bẫn, thậm chí xác động vật chết lâu ngày, một khi gặp phải độ ẩm và nhiệt độ cao có thể bốc mùi làm không khí thêm khó chịu.


– Mùi hôi từ nội thất xe vì đây là nguyên nhân phổ biến nhất làm xe của bạn có mùi khó chịu. Những chất liệu da bọc ghế lâu ngày, thảm bị thấm nước, thức ăn vươn vãi, mồ hôi, hơi thở của hành khách, thuốc lá, xe quá kín,… lâu ngày thấm vào nội thất là nguyên nhân chính gây ra mùi hôi chỉ sau một đêm.


– Xuất phát từ thói quen của người dùng xe hút thuốc lá ngay bên trong chiếc xe ô tô của mình do thói quen đó mùi thuốc lá luôn ám và ngấm vào những đồ vật nội thất bên trong xe ô tô đặc biệt và nệm, bông hoặc vải, việc khử mùi hôi của khói thuốc lá rất khó.


– Những lý do khác như mùi nước hoa, mùi cơ thể, mùi cà phê, mùi thức ăn, mùi cao su từ đệm nội thất ô tô mới,… Tất cả những mùi đó đều có khả năng gây nhiều mùi lạ trên xe tô, chúng bám vào những đồ trên xe ô tô và gây ra cảm giác khó chịu khi sử dụng ô tô vào ngày hôm sau. 


Cũng chính tất thảy những điều này khiến hóa chất rửa nội thất ô tô được ra đời, tồn tại và phát triển.


Hướng dẫn vệ sinh làm mới nội thất ô tô 



Hút bụi: Công việc này khá quan trọng, nếu bạn hút bụi một cách cẩn thận thì việc lau chùi tiếp theo sẽ dễ dàng hơn. Trường hợp bạn không có máy hút bụi ô tô chuyên dụng thì có thể sử dụng máy hút bụi gia đình để thay thế. Để hút bụi sạch hơn thì bạn nên thay đầu hút cho phù hợp vớ từng vị trí, chú ý các điểm hay có bụi bẩn bám vào như: Khe ghế, taplo, khe cửa,..


Lau chùi trần xe: Vị trí này thường ít bám bụi bẩn nên việc lau chùi khá nhanh gọn, bạn chỉ cần thấm một ít hóa chất làm sạch nội thật ô tô vào khăn rồi tiến hành lau nhẹ nhàng.


Vệ sinh Vô lăng, Taplo, bảng điều khiển, cửa xe: Đây là những vị trí chúng ta thường xuyên tiếp xúc nên bám bụi bẩn rất nhiều. Để tăng cường khả năng làm sạch thì bạn nên xịt nước vệ sinh nội thất ô tô và để khoảng 10-15 phút mới bắt đầu lau chùi. Sau đó thì phủ một lớp bảo vệ rồi tiếp túc lau cho đến khi sạch hẳn.


Tẩy rửa ghế ngồi: Ghế ngồi thường được làm bằng chất liệu da (Giả da, da thật) vì thế bạn nên dùng các loại dung dịch tẩy rửa nội thất ô tô cho phù hợp với chất liệu.


Vệ sinh cốp xe: Cốp xe là vị trí thường dùng để đựng vật dụng gia đình nên ít khi dơ, chủ yếu thường bám bụi là chính. Đối với vị trí này thì bạn chỉ cần dọn đẹp sạch những thứ không cần thiết rồi hút bụi cẩn thận là được.


Vệ sinh sàn xe: Đây là nơi thường bám bụi bẩn nhiều nhất trên xe nhưng cũng là nơi vệ sinh đơn giản nhất. Sau khi hút bụi sạch sẽ bạn chỉ cần dụng nước vệ sinh nội thất ô tô xịt lên rồi dùng khăn lau chùi, trường hợp sàn xe làm từ nỉ thì chúng ta sẽ dùng bàn chải để chà.


Trên đây là những chia sẻ về nước vệ sinh làm sạch nội thất ô tô và các vấn đề liên quan khác. Khách hàng cần mua sản phẩm hoặc nước rửa xenước rửa kính ô tô… hãy liên hệ cho Tahico qua số: 0915 877 096 để được phục vụ.


Xem thêm những sản phẩm: máy bơm mỡ khí nénmáy hút nhớt ô tôbộ đồ nghề rửa xecầu nâng rửa xe ô tônuoc rua xe khong cham hiện được bán chạy nhất hiện nay.


Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Car Parks

Send Us A Message

Contact Details