Dịch vụ thu mua phế liệu

Dịch vụ thu mua phế liệu

Minh Hiếu tự hào là nhà cung ứng các thu mua phe lieu với chất lượng vượt trội, bảo đảm an toàn, chúng tôi có hệ thống khắp miền Nam. Tại thị trường tphcm chúng tôi luôn được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và độ uy tín. Minh Hiếu luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng để mang đến cho người tiêu dùng những thu mua phe lieu tốt nhất.

Dịch vụ thu mua phế liệu tại Minh Hiếu luôn đặt giá trị dịch vụ tốt nhất đúng với đảm bảo do chúng tôi đề ra. Hội tụ đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên nghiệp cao, có tinh thần trách nhiệm cao chúng tôi luôn mang đến cho quý vị những kinh qua dịch vụ giá trị tại miền Nam. Công ty chúng tôi làm việc với tôn chỉ "Có lợi và sự bằng lòng của khách hàng là trên hết" để mang đến tự tin và tin tưởng từ phía khách hàng.


Minh Hiếu là bộ phận chuyên thu mua phe lieu cần thanh lí như: sắt, thép, niken, đồng, nhựa, giấy, inox,… của các công ty, xí nghiệp, cửa hàng, nhà xưởng sản xuất với trọng lượng đơn hàng lớn trên phạm vi Thành phố HCM và các tỉnh phụ cận. Công ty chúng tôi cam đoan với người tiêu thụ sẽ nhận trúng giá cao nhất, cách thức thanh toán nhanh nhất và nhận được sự phục vụ tận tình khôn khéo của hàng ngũ chuyên viên tâm huyết tại công ty.


Nguyên tắc thu mua, buôn bán phế liệu cho mọi loại của đơn vị chúng tôi là nhiệt tình, vui mừng, thân thiệt không ép giá, không ngại xa xôi.
  • Chúng tôi chuyên nhận giao kèo thu gom dài hạn trên phạm vi TPHCM.
  • Không ngại lượng số phế liệu thu mua lớn hay nhỏ, nhiều hay ít.
  • Giá bán cạnh tranh cao nhất trên thị trường VN hiện thời.
  • Quy trình lo lắng, xử lý nhanh chóng, chuyên nghiệp.
Với sự diễn biến vượt bực của thị trường phế liệu, Minh Hiếu đang mở rộng tầm vóc. Đơn vị chúng tôi đặt công sở giao dịch tại vùng miền thuận tiện cho người mua sắm. Với chuyên môn phân loại phế liệu quy giá cao nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên thu mua các loại phế liệu, công ty chúng tôi thường nhật và nhanh chóng đáp lại nhu cầu bán phế liệu của người tiêu dùng tốt nhất.


Bằng hầu hết nỗi niềm biết ơn, Minh Hiếu muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến uy tín và sự tin dùng của quý người tiêu dùng đã dành cho chúng tôi. Chúng tôi luôn tin rằng sự ủng hộ và yêu mến của người mua hàng chính là sự thành công vượt bực và lớn lao nhất. Với trông chờ không ngừng nâng cao mặt khác về chất lượng phục vụ, Minh Hiếu sẽ gắng sức hết mình để mang đến sự hài lòng, niềm vui và hạnh phúc của quý quí khách.

Bạn đang cần giúp đỡ, cần biện pháp cho vấn đề chưa hiểu của mình, hay cần ý kiến góp phần cho bộ phận chăm sóc khách hàng? Hãy liên hệ Minh Hiếu thông qua địa điểm bên dưới, đơn vị chúng tôi sẽ chia sẻ giải pháp để xử lý vấn đề của bạn nhanh chóng có thể!

Thu mua phế liệu Minh Hiếu
  • Website: phelieuminhhieu.com
  • Địa chỉ : 25/46 Đường Số 5 - P Bình Hưng Hòa - Q Bình Tân - TPHCM
  • Hotline: 0904164119 - 0966199771

Send Us A Message

Contact Details