che do dinh duong cho ba bau 3 thang cuoi thai ky

1/ Vitamin và khoáng vật

rn

Canxi và sắt vẫn là những thành phần quan trọng của chế độ dinh dưỡng khi rnmang thai, đặc biệt là trong những tháng cuối của thai kỳ. Điều này sẽ giúp mẹ rnbổ sung thêm lượng máu bị “thất thoát” trong quá trình chuyển dạ và sinh rncon. Cài Win Tận Nơi Quận 4

rn

Tăng cường ăn các thực phẩm giàu sắt như các loại rau có lá xanh, chất đạm từ rnđộng vật và hải sản. Đăc biệt, bầu nên hạn chế lượng natri ăn vào xuống 2300 rnmilligram mỗi ngày hoặc thấp hơn để giảm sự giữ nước, nhất là nếu bạn bị cao áp rnhuyết.

rn

2/ Chất đạm, carbohydrate và chất béo Nạp Mực Máy In Tận Nơi Quận Gò Vấp

rn

Tháng thứ 8, thai nhi vẫn đang duy trì mức tăng trưởng khá nhanh, tăng 200 g rnmỗi tuần. thành thử, bé cưng cần mẹ bổ sung rất nhiều chất đạm trong giai đoạn rnnày để đảm bảo cho quá trình tăng trưởng. Đặc biệt, chất đạm từ các nguồn động rnvật, bơ sữa, rau đậu, và quả hạch cũng sẽ giúp bạn tu sửa các mô bị tổn thương rnkhi trong quá trình sinh đẻ.

rn

Theo khuyến cáo của Hiệp hội Thai sản Hoa Kỳ, menu dinh dưỡng cho bà bầu nên rnđảm bảo bổ sung từ 75 đến 100gr chất đạm mỗi ngày khi mang thai. ngoại giả, bầu rncũng nên tăng cường các axit béo omega-3 có trong cá, có thể tạo điều kiện cho rnviệc phát triển não bộ của bé. song song, giảm lượng đường tiêu thụ để khiên chế rnsự tăng cân quá mức trong giai đoạn này nhé!

rn

3/ Giảm thiểu những vấn đề về bao tử và ruột Thay Mực Máy In Quận Bình Thạnh

rn

Vào thời đoạn cuối thai kỳ, do sự chèn lấn của thai nhi và sự gia tăng nồng rnđộ progesterone, tình trạng ợ nóng có thể sẽ trở nên “món nợ” đeo đẳng mẹ bầu. rnĐể đối phó với tình trạng này, thay vì ăn những hoa quả tươi như thường nhật, rnbầu nên ưu tiên những loại rau củ được nấu chính, vì chúng sẽ tạo ít hơi và làm rngiảm khó chịu cho bao tử của mẹ.

rn

Một số thực phẩm có thể khiến bạn bị ợ nóng trong khi người khác có thể ăn rnthường nhật. thành ra, hãy nhớ rõ những thực phẩm không hợp với mình và hạn chế rnăn nếu có thể. Sửa Máy In Tận Nơi Quận 10

rn

4/ Ăn ít nhưng nhiều lần Cài Win Quận Bình Thạnh

rn

Một bữa tối thịnh soạn với đủ thứ từ súp khai vị cho đến món tráng miệng hấp rndẫn có lẽ không phải là ý tưởng hay với các mẹ bầu trong tháng thứ 8 của thai rnkỳ. Thay vì ăn quá nhiều trong một lần, bầu nên tập trung vào các loại thức ăn rncó lợi cho sức khỏe và mỗi lần ăn một ít. Chú ý nạp thêm năng lượng cho thân sau rnmỗi 4 tiếng một lần, và tuyệt đối không được để bản thân “rơi” vào tình trạng rn“đói meo” bầu nhé!

Send Us A Message

Contact Details