Bo mạch chủ ASRock A320TM-ITX: Thin-ITX cho các APU AMD

Bo mạch chủ ASRock A320TM-ITX: Thin-ITX cho các APU AMD

ASRock đã giới thiệu nền tảng Thin Mini-ITX mới được thiết kế dành riêng cho các APU AMD, A320TM-ITX. Sau khi ASRock chính thức công bố nền tảng Mini-STX dựa trên Intel của họ trở lại tại CES 2019, việc cung cấp AMD cho phép người dùng sử dụng các  APU dựa trên Zen và A-series của AMD lên đến TDP 65W  vào khung gầm Mini-ITX  . Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm đầu ra HDMI 1.4 kép và  chip mạng Realtek RTL8111 1 GbE. 


VERA STAR - Bo mạch chủ ASRock A320TM-ITX dựa trên yếu tố hình thức Thin Mini-ITX có kích thước nhỏ 170 x 170 mm. Mặc dù hệ số dạng Thin-ITX nhỏ hơn thường vẫn tương thích với khung Mini-ITX thông thường, người dùng có thể sử dụng các vỏ nhỏ hơn như Silverstone PT13B Petit và AKASA Cypher đi kèm với nguồn điện 120 W.  Sửa Máy In Quận Gò Vấp  Một số tính năng đáng chú ý của A320TM-ITX bao gồm hỗ trợ tối đa 32 GB DDR4-2933 SO-DIMM; bản thân hai khe RAM có các khe SO-DIMM góc cạnh cho phép chiều cao thấp hơn. Thay Mực Máy In Quận Gò Vấp Mặc dù có không gian hạn chế dành cho thành phần, ASRock đã bao gồm hai tiêu đề USB 2.0 ở mặt trước cung cấp thêm bốn cổng.




Trong Sửa máy tính quận Gò Vấp khi các bo mạch chủ thông thường sử dụng đầu vào nguồn bo mạch chủ ATX 20/24 pin, thì A320TM-ITX sử dụng đầu nối nguồn 19 V 4 chân được thiết kế để tiết kiệm không gian. Việc cung cấp năng lượng được quảng cáo là có cấu hình 5 pha và cả phần tử CPU VCore hoặc SoC không được bao phủ hoặc làm mát bằng tản nhiệt. Các đầu nối khác bao gồm hai đầu quạt CPU 4 chân, một tiêu đề cho âm thanh bảng mặt trước và một đầu nối LVDS cho bộ điều khiển LCD cũng được bổ sung bởi hai nút nhảy; một cho công suất đèn nền và một cho bảng điều khiển. Khả năng lưu trữ bao gồm một đầu nối SATA duy nhất và một Cài Win Quận Gò VấpM.2 2260/2280 duy nhất hỗ trợ việc sử dụng SSD NVMe làm đĩa khởi động.


Bảng điều khiển phía sau https://suamaytinhbinhdan.com/sua-laptop-tan-noi-quan-go-vap-chuyen-nghiep/ trên ASRock A320TM-ITX được rút ngắn để giảm chiều cao tổng thể của hệ thống. Nổi bật là bốn cổng USB 3.1 G1 Type-A, D-sub cho LVDS, một cổng HDMI 1.4 duy nhất, với đầu ra HDMI 1.4 thứ hai nằm ở cạnh trên của PCB. Làm tròn bảng điều khiển phía sau là một cổng LAN LAN đơn được cung cấp bởi bộ điều khiển mạng Realtek RTL8111 Gigabit và hai giắc âm thanh 3,5 mm được cung cấp bởi bộ giải mã âm thanh Realtek ALC233.

Cả giá cả và tính khả dụng hiện chưa rõ đối với bo mạch chủ ASRock A320TM-ITX, nhưng chúng tôi hy vọng ASRock sẽ tiết lộ thêm chi tiết trong tương lai gần, đặc biệt là với Computex.

Đọc liên quan

Send Us A Message

Contact Details