Biến máy tính xách tay thành một cỗ máy chơi game với card đồ họa gắn ngoài

Biến máy tính xách tay thành một cỗ máy chơi game với card đồ họa gắn ngoài

Bạn đang dùng 1 Laptop có cấu hình thấp và rnkhông có card màn hình hỗ trợ đồ họa, Bạn muốn chơi những Game nặng, yêu cầu cấu rnhình và đồ họa cao nhưng không thể. Vậy bài viết sau suamaytinhbinhdan sẽ hướng rndẫn bạn Biến rnlaptop thành 1 máy tính chơi game siêu mạnh.

Biến máy tính xách tay thành một cỗ máy chơi game với rncard đồ họa gắn ngoài

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua quy trình DIY để rnđịnh cấu hình card đồ họa ngoài trong phần sau của bài viết này, cùng với sự gia rntăng đột ngột của các trò chơi phát trực tuyến trên PC từ đám mây. Trước tiên, rnhãy giải quyết cách tiếp cận hiện đại của việc sử dụng dock card đồ họa thông rnqua Thunderbolt 3.

Xem nhanh Sửa máy rntính quận Gò Vấp giá rẻ & Sửa Máy rnTính Quận Tân Bình uy tín

Thunderbolt 3 - Thiết bị ổ rncắm cho card đồ họa.

Thunderbolt 3 (TB3) là kết nối đầu vào / đầu ra rnbên ngoài tốc độ cao của Intel, có khả năng tăng tốc lên tới 40 gigabyte mỗi rngiây (GBps) qua cổng USB-C tương thích. Đối với các hoạt động sử dụng nhiều tài rnnguyên như chơi game, kết nối nhanh giữa máy tính xách tay của bạn và card đồ rnhọa bên ngoài mang lại hiệu quả lớn cho hiệu suất.

Những nỗ lực trước đây tại bến cảng card đồ họa rnbên ngoài đã tồn tại, nhưng chúng thường được định giá quá cao và dựa vào các rncông nghệ kết nối độc quyền. Thunderbolt 3 cấp độ sân chơi, và một số công ty rnhiện cung cấp các ổ cắm card đồ họa dựa trên TB3, hoàn chỉnh với nguồn cung cấp rnnăng lượng chuyên dụng, các cổng bổ sung, và tất nhiên là phòng của trò chơi rnđiện tử trên máy tính để bàn.

Tuy nhiên, tất cả đều không hoàn hảo trong thế rngiới đồ họa 3 cấp Thunderbolt. Phần lớn, bao vây vẫn là một đề xuất đắt giá hơn rnnhiều so với phương pháp DIY chúng ta sẽ phác thảo sau. Bạn cũng sẽ cần một máy rntính xách tay tương đối mới được trang bị cổng USB-C tương thích Thunderbolt 3. rnNgày nay, hầu hết các máy tính xách tay và card đồ họa Thunderbolt 3 hoạt động rntốt với nhau nhờ vào công nghệ tương thích đồ họa bên ngoài Thunderbolt 3 của rnIntel, mà các nhà sản xuất PC phải kích hoạt cụ thể.
Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một máy tính xách rntay mới tương thích với dock card đồ họa ngoài, một số lựa chọn tốt trong bài rnviết này bao gồm HP Spectre x360 và Lenovo Yoga 730 . Tuy nhiên, Nando, một rnchuyên gia về eGPU, là quản trị viên của eGPU.io , khuyên bạn nên nghiên cứu mẫu rnmáy tính xách tay mong muốn của mình để tương thích với vỏ card đồ họa trước khi rnmua để đảm bảo.

Khi bạn đã sắp xếp máy tính xách tay của mình, rnđã đến lúc quyết định nên mua loại card đồ họa nào. Chúng tôi không thể bao gồm rntất cả các vỏ có thể có ở đây, vì hầu như mọi nhà cung cấp card đồ họa PC lớn rnđều tự sản xuất một dock đồ họa, nhưng chúng tôi sẽ xem xét một số sản phẩm rnchính ngoài đó.

Sử Dụng Razer Core và Core rnX

Khi chúng tôi nhìn vào Razer Core ban đầu, đây rnlà  vỏ bọc TB3 lớn đầu tiêntạo nên sự nổi bật, được thiết kế bề ngoài cho máy rntính xách tay Razer Bladenhưng có thể hoạt động với bất kỳ hệ thống TB3 tương rnthích nào. Nó cũng có giá $ 500. Kể từ đó, Razer Core đã chia thành hai mô hình rnkhác nhau: V2 Core và các lõi X . 

Core V2 có giá 500 đô la như ban đầu. Điều đó rnvẫn còn hơn nhiều so với hầu hết các bến đồ họa bên ngoài khác, nhưng model sang rntrọng này có bốn cổng USB 3.0 cho các thiết bị ngoại vi chơi game, nguồn điện rnbên trong 500 watt và ethernet. Thật tuyệt khi nhìn vào bên ngoài bằng nhôm gia rncông CNC và hệ thống chiếu sáng Chroma RGB của Razer.

Core X có mức giá ít hơn 300 USD và nguồn điện rn650W, nhưng nó thiếu cổng USB và ethernet. Nó cũng thiếu phần tinh chỉnh được rnxây dựng tùy chỉnh của Core V2 vì nó phụ thuộc gần như hoàn toàn vào các thành rnphần có sẵn. Core X phù hợp với các thẻ lớn hơn rộng đến ba khe. Chúng tôi chưa rnxem xét nó, nhưng Macworld thích nó .

Trạm trò chơi rnPowerColor

Hộp quỷ Devilbolt 3 dựa trên PowerColor là một rnhộp lạ mắt tương tự được bán với giá 450 đô la trong những ngày đầu của bến cảng rnđồ họa bên ngoài. Nó vẫn được liệt kê trên trang web của PowerColor, nhưng không rndễ tìm. Vỏ bọc ưa thích của PowerColor là Trạm trò chơi có tên đơn giản ( $ 300 rntrên Newegg ). Hộp mới hơn đang làm rung chuyển nguồn cung cấp năng lượng 550 rnwatt, ethernet và năm cổng USB 3.0.

PowerColor duy trì một danh sách các card đồ rnhọa và hệ thống máy chủ được hỗ trợ trong phần thông số kỹ thuật của trang web rnGaming Station . Hãy chắc chắn kiểm tra nó trước khi bạn mua!

Bây giờ, hãy chuyển đổi các sửa máy tính xách tay cũ thành máy chơi rngame với hướng dẫn DIY eGPU cho Thunderbolt 3 bị tước.

Có thể bạn Quan rntâm:

rnrnrnrnrnrnrnrnrnrnrnrnrnrnrnrnrnrnrnrn

 

Send Us A Message

Contact Details