5 kiểu áo sơ mi để tặng quà sinh nhật bạn trai nàng cần biết

Áo sơ mi là một loại trang phục rất phổ biến đối với nam giới. Nếu bạn nữ muốn chọn áo sơ mi để tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật anh ấy, đó là một ý tưởng rất hay đấy! Nhưng bạn đã chọn được kiểu áo sơ mi nào đẹp mắt để tặng bạn trai chưa? Nếu chưa thì chắc hẳn bài viết sau sẽ giúp ích cho bạn!

Ngay sau đây, xin mời bạn điểm qua 5 kiểu áo sơ mi thông dụng và thanh lịch để làm quà sinh nhật cho bạn trai.

5 kiểu áo sơ mi để tặng quà sinh nhật bạn trai

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai là áo sơ mi trắng hoặc đen

Người ấy sở hữu gu thời trang đơn giản hay theo phong cách quý ông lịch lãm, sang trọng? Dù gì thì áo sơ mi đơn màu trắng hoặc đen cũng nên có mặt trong tủ đồ của anh ấy!

Lí do để tặng bạn trai một chiếc áo sơ mi trắng hoặc đen đơn giản thôi:

Đầu tiên, sẽ không thể tìm được kiểu trang phục nào vừa đẹp, vừa thời thượng, và có lẽ chẳng bao giờ lỗi mốt như áo sơ mi trắng hoặc đen.

Xem Ngay : Tặng sinh nhật cho người yêu nam, quà tặng sn người yêu nam nên là gì

Thứ hai, áo sơ mi trắng hoặc đen có thể dễ dàng phối hợp với các kiểu quần và áo khoác khác nhau. Dù bạn trai của bạn thích phong cách cá tính hay street style,v.v. thì mẫu áo sơ mi này vẫn có thể đáp ứng mong muốn của anh ấy!

Cuối cùng,đừng quên chọn chiếc áo sơ mi trắng hoặc đen vừa vặn với cơ thể chàng. Màu sắc thanh lịch, kiểu dáng nam tính của áo sơ mi đơn màu trắng hoặc đen sẽ giúp anh ấy trông cuốn hút lạ thường.

Tặng bạn trai áo sơ mi cổ tàu nhân dịp sinh nhật anh ấy

Sơ mi cổ tàu cũng là một trong những kiểu sơ mi cổ điển rất thích hợp để làm quà sinh nhật cho bạn trai!

Áo được biến tấu và cách tân với phần cổ hơi dựng đứng, hàng nút ít khi bó sát mà thường buông lơi. Món quà sinh nhật này sẽ vừa giúp bạn nam khoe được đường nét mạnh mẽ, manly, vừa tạo cho người mặc cảm giác trẻ trung hiện đại, lại ăn gian tuổi cực kì.

Với chiếc áo sơ mi cổ tàu bạn tặng, anh ấy có thể phối đồ như thế nào cho “chất ngất ngây”?

Bạn trai có thể dễ dàng lựa chọn các trang phục đi kèm  như quần shorts ngắn màu mè, hoa lá, thích hợp đi nghỉ dưỡng, đi chơi.

Hoặc, anh ấy có thể mặc áo sơ mi cổ tàu với quần jeans đứng dáng ôm chân kết hợp thắt lưng lịch lãm. Style này cực kỳ phù hợp để khiến anh ấy trông bảnh bao hơn khi đi làm, hay đi tiệc tùng cùng bạn bè.

Sơ mi kẻ làm quà tặng sinh nhật dành cho bạn trai

Dù bạn trai của bạn ở độ tuổi nào, làm công việc gì, hay theo đuổi phong cách thời trang ra sao, sơ mi kẻ vẫn là trang phục hợp ý anh ấy!

Kiểu sơ mi kẻ chẳng những hầu như chưa bao giờ lỗi mốt, mà nó cũng rất dễ để chàng “lên đồ” cho hợp thời trang.

Xem:

https://vi-vn.facebook.com/quatangbantraidocdao/

Có thể khẳng định, sơ mi kẻ có rất rất nhiều mẫu mã đa dạng, từ kẻ dọc, kẻ ngang đến kẻ caro,… Mặt khác, áo sơ mi kẻ còn giúp làm tôn ưu điểm và che đi khuyết điểm về hình dáng cơ thể rất hay!

Vì thế, bạn nữ sẽ có nhiều lựa chọn rất thú vị khi muốn mua tặng bạn trai loại trang phục này vào ngày sinh nhật anh ấy. Tuy nhiên, đừng quên chọn lựa kiểu áo sơ mi kẻ hợp với vóc dáng của anh ấy nhé!

Bạn nữ có ý định chọn 1 trong 3 kiểu áo sơ mi kể trên để làm quà tặng sinh nhật cho bạn trai mình chứ? Nhưng đừng bỏ lỡ những kiểu áo sơ mi khác cũng “tuyệt vời ông Mặt trời” ngay trong phần tiếp theo của bài viết nha!

Áo sơ mi denim làm quà sinh nhật cho bạn trai

Sơ mi denim ắt hẳn là loại trang phục không mấy xa lạ đối với những bạn trai yêu thích phong cách bụi bặm, cá tính. Đây cũng là một gợi ý quà tặng sinh nhật thú vị cho bạn trai, đúng không nào?

Với sơ mi denim, bạn trai của bạn hẳn sẽ biết cách ăn mặc thế nào cho cool ngầu hết cỡ. Có thể anh ấy sẽ khoác áo sơ mi này ngoài áo phông, mặc cùng quần jeans khác tông màu hoặc quần kaki đơn giản.

Thông thường, các bạn trai hay kết hợp sơ mi denim với áo phông trắng mặc bên trong.

Ngoài ra, với những chiếc sơ mi đậm màu, bạn ấy còn có thể mặc cùng với áo phông màu tối, chắc chắn sẽ tạo “hiệu ứng hình ảnh” đầy ấn tượng đấy!

Tặng quà sinh nhật bạn trai là áo sơ mi vải lanh

Trong những ngày hè nóng nực, áo sơ mi được làm từ vải lanh luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nam giới. Sơ mi vải lanh có ưu điểm là mềm mịn, thoáng mát và khả năng hút ẩm tốt. Vậy nên, đây chắc chắn là một trong những kiểu áo sơ mi được các chàng trai ưa chuộng! Bạn gái hãy chọn một chiếc áo sơ mi vải lanh làm quà sinh nhật cho chàng ngay thôi nào!

Một điểm có thể khiến bạn phân vân khi chọn mua tặng loại áo này cho bạn trai, đó là vải lanh thường có nếp nhăn sau khi giặt. Nhưng thực ra, bạn không cần phải lo lắng rằng loại áo này khiến anh ấy trông kém thanh lịch trong mắt người khác đâu!

Tìm Ngay : tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen

Vì dù không là (ủi) áo, thì sau một thời gian mặc trên người, nếp nhăn của áo sẽ tự động biến mất. Vậy là bạn đã yên tâm khi muốn chọn áo sơ mi vải lanh làm quà sinh nhật cho bạn trai mình rồi, phải không nào?

Mong rằng 5 loại áo sơ mi đẹp mắt, thời trang nêu trên sẽ được các nàng chọn làm quà sinh nhật cho bạn trai của mình! Và hy vọng rằng với món quà do bạn gái tặng, các chàng trai sẽ ngày càng bảnh bao và tự tin!

Send Us A Message

Contact Details