Dau hieu nhan biet can phai rut ham cau thong cong nghet

Dau hieu nhan biet can phai rut ham cau thong cong nghet

Dấu hiệu nhận biết cần phải rút hầm cầu

Hầm cầu bốc mùi hôi thối : Việc khi xả nước hoặc hầm cầu nhà bạn có mùi lạ thì cũng là điều báo trước một thời gian ngắn nữa hầm cầu sẽ bị đầy.

Có hiện tượng chảy chậm : Khi dội nước mà nước xuống chậm và kéo dài thì hầm cầu có thể bị đầy. Nhưng nếu nước bị tắc hẳn thì bồn cầu đã bị tắc và nên thông trước rồi quan sát tiếp

Nước trào ngược: đây là biểu hiện cuối cùng, nước khi xả không xuống mà lại trào ngược lại bồn cầu. Khi gặp hiện tượng này bạn cần nhanh chóng liên hệ với dịch vụhút hầm cầu tại TP.HCM của chúng tôi.

Xem thêm:Cách thông cống nghẹt bằng baking soda

Nhà nào cũng có hầm cầu, cơ quan, công ty, xi nghiệp … đều cần hút hầm cầu. Nhưng vấn đề ở đây là khi nào bạn cần phải làm nhiệm vụ này mà không đợi đến khi hầm cầu bị tắc, bị hôi mấy ngày mà không biết nguyên nhân rồi mới biết là hầm cầu bị đầy và cần phải hút.

Khi nào cần hút hầm cầu?

Để biết khi nào cần hút hầm cầu bạn phải biết các dấu hiệu cho thấy hầm cầu bị đầy mà sau nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ chia sẻ toàn bộ cho mọi khách hàng.

– Bọt khí gây mùi khó chịu trong nhà vệ sinh

Lớp màng hữu cơ ở dưới bể chứa khi đạt tới khối lượng tối đa, thì có thể sẽ làm nghẹt ống thông thủy giữa các ngăn. Các vi khuẩn yếu khi vẫn được hoạt động liên tục cần có nơi để thoát khi ra ngoài. Các bọt khí này đi theo đường hầm cầu tới bồn cầu để thoát ra ngoài. Có mùi khó chịu của chất thải hữu cơ được ngâm lâu ngày.

– Nước xả bồn cầu xuống chậm

Việc nước xả xuống bồn cầu chậm thoát, hoặc ngấm từ từ mặc dù bạn đã sử dụng nhiều cách thông nghẹt bồn cầu hiệu quả nhất. Việc xuống nước chậm cũng có thể là do lớp chất thải hữu cơ nổi đã đạt tới đỉnh điểm. Nó sẽ bám vào ống thông thủy tại các ngăn bể chứa, ngăn lắng, ngăn lọc của hệ thống tự hoại. Nếu bạn lo lắng rằng bạn bị nghẹt đường ống bồn cầu. Ở 1 điểm rất xa so với chiều dài của dụng cụ bạn có thể tới. Thì bạn nên gọi đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp với máy lò xo thông nghẹt chuyên dụng.

– Nước thải hầm cầu bị tràn quanh khu vực hệ thống tự hoại

Tại các biệt thự, nhà vườn hoặc nhà ở có khu vực đất để trống thì việc sử dụng nước thải sau khi lắng của hầm cầu. Để giúp cho việc trồng cỏ, trồng rau, trồng cây ăn quả. Khi bạn thấy có sự xuất hiện bởi các vũng nước nhỏ quanh khu vực bạn cho nước thải của bể tự hoại. Thì đó là 1 dấu hiệu bạn cần xử lý hầm cầu ngay hoặc nên thau rửa, thông hút, bảo trì hệ thống tự hoại của bạn ngay nhé. Do khi hết nơi chứa, để lắng chất thải thì bao nhiêu nước bạn thải ra thì sẽ được chảy ra bên ngoài hết. Nếu bạn không xử lý ngay thì rất dễ gây nên việc nghẹt đường ống phát tán nước đã qua xử lý.

– Cây cỏ gần điểm thoát nước thải xanh tươi bất thường

Tại các điểm thoát nước sau khi lắng, lọc của hầm cầu cây xanh, bãi cỏ trên cùng khu vực cống thoát sẽ xuất hiện giống nhau nhưng có sự phát triển đột ngột hơn các điểm khác trong cùng 1 khu vực, 1 chủng loại. Điều này có nghĩa là chất lỏng của hệ thống tự hoại của bạn đã đạt tới mức tối đa cần phải có biện pháp xử lý hoặc thông hút hầm cầu sớm.

– Nồng độ Nitrate tăng nhanh

Vi khuẩn yếu khí và Nitrate dư thừa sẽ thấm vào đất rất nhanh khi hầm cầu của bạn bị quá tải. Bạn có thể dễ dàng thấy sự đóng váng, hoặc kết tủa của Nitrat ở nguồn nước giếng hoặc nước quanh khu vực bể tự hoại

Đây là những dấu hiệu thường thấy nhất khi hầm cầu bị đầy hoặc đang xảy ra sự cố, bạn nên lên kế hoạch thuê dịch vụ hút hầm cầu về để thực hiện kiểm tra và thông hút hầm cầu ngay, tránh xảy ra các sự cố không mong muốn, đặc biệt là tình trạng bục hầm cầu.

– Que đo độ cao ống chất thải hữu cơ tại bể chứa chất thải hầm cầu

Đối với các bể hiện đại đều có que đo độ cao thoát khi. Hoặc ống đo lượng chất hữu cơ nổi hoặc đáy bùn trong bể chứa tới đâu. Thông thường thì từ 3 – 5 năm sau ngày hút hầm cầu cuối cùng thì bạn nên kiểm tra chiều cao này. Khi mà chiều cao của chất thải đạt gần tới 2/3 chiều cao của bể thì bạn nên hút hầm cầu. Còn nếu ít hơn thì ta có thể xử lý hầm cầu bị đầy sớm.

Giá hút hầm cầu năm 2019 cập nhật mới nhất

Giá hút hầm cầu năm 2019 giai đoạn đầu năm có tăng nhẹ so với cuối năm 2018 nhưng mức giá này vẫn ở mức phù hợp bởi vì nó nằm trong mức giá thị trường cho phép.

Quý khách có thể tham khảo báo giá hút hầm cầu mới nhất của công ty vệ sinh môi trường Bình Minh như sau:

Bảng giá hút hầm cầu tại Tphcm
STTĐơn Vị TínhĐơn Giá (VNĐ)
11 Khối300,000
22 Khối600,000
33 Khối800,000
44 Khối1,100,000
55 Khối1,300,000
66 Khối1,500,000

Lưu ý: Đơn giá này là tính cho các hộ gia đình. Riêng các doanh nghiệp, công ty, trường học, bệnh viện, chung cư … ký hợp động thực hiện hút hầm cầu, vệ sinh hầm cầu, bồn cầu, thông tắc định kỳ sẽ có mức giá ưu đãi hơn nhiều

Chi tiết xin liên hệ: 0969049069

Lý do bạn chọn dịch vụ giá thông cống nghẹt tphcm của congo ty môi trường Bình Minh

Công ty vệ sinh môi trường Bình Minh là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thông cống nghẹt tphcmgiá thông cống nghẹt, nạo vét hố ga, thông tắc chậu rửa.

Công ty hầm cầu giá rẻ Bình Minh, tự tin là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực giá hút hầm cầu, giá thông cống nghẹt luôn bảo đảm chất lượng dịch vụ – uy tín được hàng ngàn khách hàng tin dùng bởi vì:

Giá thành hợp lý, cạnh tranh, luôn có chương trình giảm giá, khuyễn mãi

Làm việc cả tuần kể cả chủ nhật và ngày lễ

Chúng tôi sẽ đến sau 30 phút kể từ khi nhận được cuộc gọi, không ngại xa

Chúng tôi có hệ thống xe bồn túc trực 24/24 trên địa bàn nhiều quận huyện Tphcm

Chúng tôi cung cấp dịch vụ đến khách hàng với bề dày 10 năm kinh nghiệm

Nhân viên làm việc nhiệt tình nhanh chóng, hiệu quả và rất chuyên nghiệp

Chúng tôi làm việc luôn sạch sẽ, không để lại mùi ảnh hưởng tới khách hàng

Nếu quý khách có nhu cầu giá thông cống nghẹt tphcm, giá thông cống nghẹt, nạo vét hố ga cho gia đình hay tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp vui lòng gọi dịch vụ giá thông cống nghẹt tphcm tại Tphcm giá rẻ để được phục vụ

Xem thêm:

Ngỡ ngàng với cách thông cống bằng muối mà ít ai biết

Bồn cầu bị thiếu hơi và cách khắc phục

Xem thêm Social rút hầm cầu Tphcm

Twitter | Linkedin | Facebook | Pinterest Tumblr

 

Environmental Consultants

Send Us A Message

Contact Details